Nằm trong danh sách Di sản Thế giới của UNESCO, Tràng An từ lâu đã nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên tráng lệ. Nơi đây không bị ảnh hưởng bởi bàn tay con người vẫn còn giữ nguyên được nét mộc mạc, hữu tình. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được điều này ngay khi đặt chân đến Tràng An, nơi không khí trong lành, những cánh rừng bạt ngàn và các dòng sông hồ trong xanh hòa quyện tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Đặc biệt câu hỏi “Tour du lịch Tràng An 2 ngày 1 đêm trọn gói gồm những gì?”  sẽ là câu hỏi thường gặp của du khách khi muốn khám phá vùng đất nổi tiếng này. Nếu bạn cũng muốn biết câu trả lời có thể tham khảo những ý kiến thú vị dưới đây! 

Giới thiệu tour du lịch Tràng An 2 ngày 1 đêm trọn gói

Tour Bái Đính – Tràng An 2 ngày 1 đêm của Cinvestra Travel sẽ dẫn quý khách đến những điểm nổi bật nhất tại Ninh Bình. Bạn sẽ ghé thăm những điểm như: Chùa Bái Đính, được biết là kiệt tác với công trình kiến trúc đồ sộ và không gian linh thiêng. Hay khu danh thắng Tràng An, nơi bạn sẽ ngạc nhiên với cảnh sắc hùng vĩ và những hang động kỳ thú được ví như “Hạ Long trên cạn”. Bạn cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử tại Cố đô Hoa Lư, một mảnh đất thiêng liêng lưu giữ nhiều giá trị văn hóa to lớn. Và bạn cũng đừng quên chinh phục đỉnh Hang Múa để thưởng thức tầm nhìn tuyệt đẹp từ cao và ghi lại những bức ảnh ấn tượng. 

462199661 122112501572519528 3272207849911388267 N

Tour Tràng An 2 ngày 1 đêm trọn gói bao gồm những dịch vụ gì?

Tour du lịch Tràng An 2 ngày 1 đêm trọn gói thường mang đến cho du khách một trải nghiệm nhất với những dịch vụ dịch vụ trọn gói được bao gồm trong tour  là: Xe đưa đón từ điểm xuất phát đến Tràng An và các địa điểm tham quan trong chương trình. Du khách sẽ có 1 đêm lưu trú tại khách sạn và sẽ bao gồm bữa sáng. Trong hành trình, bạn sẽ được tham quan những điểm du lịch nổi bật như khu danh thắng Tràng An, Chùa Bái Đính, Cố đô Hoa Lư, và cả Hang Múa như tuyệt tác thiên nhiên. Hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng bạn, cung cấp thông tin và hỗ trợ trong suốt chuyến đi. Bữa ăn cũng được chuẩn bị chu đáo, bao gồm 3 bữa có 2 bữa trưa và 1 bữa tối với những món ăn đặc sản địa phương. Ngoài ra, trong tour còn bao gồm bảo hiểm du lịch, đảm bảo sự an tâm cho bạn trong suốt hành trình.

403962625 754311690050767 6518553795905614328 N

Lịch trình du lịch Tràng An 2 ngày 1 đêm cập nhật mới

Dưới đây sẽ là lịch trình du lịch Tràng An 2 ngày 1 đêm được rất nhiều du khách đã trải nghiệm và yêu thích: 

Ngày 1: Khám phá Ninh Bình – Cố đô Hoa Lư – Tràng An 

Đoàn khởi hành từ điểm xuất phát, di chuyển đến Ninh Bình và dừng chân tham quan Chùa Bái Đính, ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á, nổi bật với kiến trúc hoành tráng và nhiều tượng Phật khổng lồ. Sau khi thưởng thức bữa trưa với những món đặc sản địa phương, bạn sẽ trở về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Tiếp theo buổi chiều sẽ tiếp tục hành trình đến khu du lịch Tràng An. Tại đây, bạn sẽ được chèo thuyền qua những hang động kỳ bí, ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và tìm hiểu về các truyền thuyết địa phương. Buổi tối, bạn sẽ thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và về thư giãn trong không gian yên tĩnh. 

Ngày 2: Khám phá Cố Đô Hoa Lư – Hang Múa

Sau bữa sáng, đoàn sẽ khởi hành đến Cố đô Hoa Lư, nơi mà bạn có thể tìm hiểu về một vị vua đã dẹp loạn 12 sứ quân mở ra triều đại nhà Đinh. Một điểm mang đậm nét văn hóa của thời đại Đinh – Lê. Tiếp theo, đoàn có thể ghé thăm Hang Múa – đỉnh Ngọa Long với 500 bậc đá, mang đậm dấu ấn của thời gian hàng triệu năm với vùng núi đá vôi hoành tráng. Cuối cùng, sau khi trải nghiệm những điểm đến thú vị, bạn sẽ ăn trưa và trở về điểm xuất phát, khép lại chuyến hành trình với những kỷ niệm đẹp và những bức ảnh tuyệt vời.

Qua những thông tin đã chia sẻ, chúng tôi hy vọng bạn đã tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi “Tour du lịch Tràng An 2 ngày 1 đêm trọn gói gồm những gì?”. Hoặc bạn có mong muốn biết thêm thông tin chi tiết hơn về các tour Tràng An, bạn hoàn toàn có thể liên hệ tới số hotline: 1900.633.278 để được nhân viên hỗ trợ. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị, đầy ắp niềm vui và khám phá mới!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *