Đảo Quan Lạn – Quảng Ninh không những nổi tiếng về cảnh đẹp thiên nhiên biển cả, khí hậu trong lành mà nơi đây còn có rất nhiều di tích lịch sử và tâm linh linh thiêng. Chính vì vậy câu hỏi du lịch Quan Lạn mấy ngày là hợp lý cũng khiến rất nhiều du khách băn khoăn. 

Ngay bây giờ, hãy cùng theo chân chúng tôi tìm ra câu trả lời phù hợp nhất trong bài viết lịch trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm được yêu thích hè 2024.  

Lựa chọn lịch trình du lịch Quan Lạn phù hợp

Quan Lạn là hòn đảo được nhiều du khách lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng vào mỗi mùa hè trong năm. Đảo Quan Lạn nằm tại huyện Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm thành phố Hà Nội 200km và có khoảng cách với đất liền 15 hải lý. Trên đảo có rất nhiều địa điểm tham quan với đa dạng loại hình từ du lịch biển đến du lịch tâm linh như: biển Minh Châu, biển Quan Lạn, bãi tắm Robinson, bãi Sơn Hào, đình Quan Lạn, đền thờ Trần Khánh Dư,…Chính vì vậy thời gian lý tưởng để khám phá hết hòn đảo này sẽ là từ 2 đến 3 ngày. Trong đó 3 ngày 2 đêm tại Quan Lạn được coi là thời gian hợp lý nhất để bạn có thể sắp xếp cho mình một lịch trình vui chơi mà không bỏ sót bất cứ nơi nào.  

Du Lịch đảo Quan Lạn

Lịch trình du lịch đảo Quan Lạn 3 ngày 2 đêm được yêu thích hè 2024

Đến với chúng tôi trong bài viết này, bạn sẽ bỏ túi cho mình một lịch trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm vô cùng chi tiết và được đông đảo khách du lịch săn đón trong hè 2024 sắp tới. 

– Ngày 1: Ngày đầu tiên của hành trình chinh phục đảo Quan Lạn, quý khách sẽ được xe ô tô đời mới, chất lượng cao có đầy đủ điều hòa mát lạnh và âm thanh đón trong nội thành Hà Nội đến Vân Đồn – thành phố Quảng Ninh theo giờ đã hẹn. Đến cảng quốc tế Ao Tiên, quý khách sẽ có bữa trưa với set menu vô cùng phong phú với đầy đủ món ăn đặc sản ở mảnh đất này. Đầu giờ chiều, quý khách lên tàu cao tốc đến đảo Quan Lạn. Trong lịch trình của buổi chiều, quý khách tắm biển và check – in bên bãi biển Quan Lạn. Đến tối, quý khách dùng bữa tối tại khách sạn và tự do vui chơi, khám phá hòn đảo về đêm. 

– Ngày 2: Sang ngày thứ 2, buổi sáng quý khách đón bình minh trên bãi biển hoặc trải nghiệm tắm biển. Sau khi ăn sáng xong, quý khách di chuyển theo hướng dẫn viên lên xe bắt đầu cho hành trình tiếp theo. Quý khách dừng chân, vãn cảnh tại đình Quan Lạn và lãm lễ dâng hương trong chùa Quan Lạn. Buổi trưa, quý khách dùng bữa ở nhà hàng với rất nhiều món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống. Đến chiều, quý khách tiếp tục tham quan đền thờ Trần Khánh Dư, check – in ở khu đồi Cát Trắng, bãi Sơn Hào và đắm mình trong dòng nước biển xanh mát tại bãi tắm Minh Châu. Buổi tối, quý khách có thể tổ chức BBQ trên biển hoặc dùng bữa tại nhà hàng.    

– Ngày 3: Đến ngày thứ 3, quý khách sẽ có cơ hội được chinh phục Eo Gió – nổi tiếng là địa điểm đón bình minh lãng mạn nhất trên đảo. Xong, quý khách tiếp tục tới tắm biển và rinh về những tấm ảnh thật xinh xắn bên bãi Robinson, bãi Cồn Trụi,…Đặc biệt đó là trải nghiệm mua sắm và khám phá ẩm thực. Sau khi bữa trưa kết thúc, quý khách trả phòng khách sạn và di chuyển ra bến cảng đi tàu cao tốc trở về cảng Ao Tiên. Đến cảng Ao Tiên, xe ô tô đón quý khách quay trở về điểm đón ban đầu tại Hà Nội, kết thúc hành trình du lịch đảo Quan Lạn 3 ngày 2 đêm đầy ắp kỷ niệm. 

Rừng Thông Quan Lạn

Tổng kết

Du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm là chương trình du lịch biển đảo không bao giờ hết “hot” mỗi khi hè tới. Cùng với lịch trình hấp dẫn, bên phía đơn vị lữ hành còn cung cấp thêm cho bạn một số các dịch vụ đi kèm quan trọng bao gồm: Xe ô tô khứ hồi Hà Nội – Quảng Ninh; hướng dẫn viên chuyên nghiệp; các bữa ăn chính với giá từ 150.000VNĐ/khách/bữa; bữa ăn phụ với giá 30.000VNĐ/khách; vé đi tàu cao tốc; vé xe điện; bảo hiểm du lịch và nước uống. Để có cho mình những ngày nghỉ thật thư giãn và có những kỷ niệm thật trọn vẹn trân đảo. Nếu bạn đang có dự tính hay quan tâm tới tour du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm, thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ tới số Hotline:…của đơn vị lữ hành chúng tôi để nhận được thông tin chi tiết và đặt được tour với mức giá ưu đãi nhất trong hè này. 

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi ở trên sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về lịch trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm vô cùng hấp dẫn. Chúc bạn cùng người thân có một kỳ nghỉ thật hoàn hảo trên hòn đảo nổi tiếng này.    

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *