Bạch Đằng Giang là một địa điểm di tích lịch sử nổi tiếng tại Hải Phòng nơi đây được mệnh danh là chứng nhân lịch sử của các cuộc kháng chiến chống quân xâm lược của nước ta. Nơi đây được xây dựng nhằm tái hiện lại khung cảnh chiến tranh 3 cuộc chiến lớn trên sông Bạch Đằng. Khi du khách tới đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình, câu chuyện về những cuộc chiến trên dòng sông lịch sử và đây cũng là những cuộc chiến hào hùng của dân tộc.

Dưới đây sẽ là toàn bộ những thông tin về giá vé tham quan du lịch Bạch Đằng Giang. Nếu như du khách chuẩn bị có chuyến đi tới Bạch Đằng Giang thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! 

1, Giới thiệu khái quát về Bạch Đằng Giang và hướng dẫn cách di chuyển

Bạch Đằng Giang là một địa điểm di tích lịch sử hào hùng của dân tộc được xây dựng tại thôn Tràng Kênh, thị trấn Minh Đức, huyện Nguyên Thủy, thành phố Hải phòng. Nơi đây được xây dựng các hạng mục từ năm 2008 – 2016 thì hoàn thành các xong. Nơi đây được xây dựng với rất nhiều các công trình đền chùa nhằm thu hút du khách như: đền thờ Ngô Quyền, đền thờ Trần Quốc Tuấn, đền thờ Lê Hoàn, đền thờ Bác Hồ, đền thờ Mẫu,….

Là một địa điểm di tích lịch sử nằm khá gần Hà Nội nên việc di chuyển khá dễ dàng, du khách có thể di chuyển bằng rất nhiều các phương tiện. Tuy nhiên để thuận tiện nhất du khách nên tự di chuyển bằng các phương tiện cá nhân theo chỉ dẫn gợi ý sau. Du khách xuất phát từ Hà Nội di chuyển theo tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Đi qua các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương sau đó di chuyển tới đầu Hải Phong thì du khách thoát ra khỏi cao tốc và rẽ vào đường QL10. Sau đó di chuyển thêm khoảng 30km di chuyển theo biển chỉ dẫn là tới Bạch Đằng Giang.

Khu Di Tích Bạch Đằng Giang

2, Thời điểm thích hợp để đi du lịch Bạch Đằng Giang

Tại Bạch Đằng Giang có khá nhiều các lễ hội lớn nhỏ trong năm nên du khách tới vào thời điểm nào cũng được. Tuy nhiên du khách nên tới du xuân đầu năm tại  Bạch Đằng Giang vào những này nơi đây sẽ được trang trí rất nhiều màu sắc sặc sỡ. Ngoài ra vào những dịp từ tháng 3 – tháng 5 cũng là dịp nước rút nếu du khách tới đây vào dịp này thì có thể ngắm nhìn được trực tiếp trận địa cọc được mô phỏng lại các trận đánh trên sông Bạch Đằng.

3, Giá vé tham quan và các chi phí khác tại Bạch Đằng Giang

Bạch Đằng Giang là một khu di tích được xây dựng với một quy mô rất chuyên nghiệp với tiêu chí 3 không đó chính là: không rác thải, không buôn bán, không thu phí. Chính vì như vậy nên khi tới Bạch Đằng Giang du khách sẽ không mất bất cứ chi phí gì khi tới đây. 

Tuy nhiên nếu du khách có nhu cầu muốn tìm hiểu chi về các cuộc chiến cùng với cuộc đời, sự nghiệp của các anh hùng dân tộc thì du khách có thể thuê thuyết minh viên tại điểm với mức chi phí khoảng từ 100k – 200k/ thuyết minh viên. 

Ngoài ra nếu du khách muốn dâng lễ thì du khách nên chuẩn bị các lễ vật sẵn từ nhà vì tại nơi đây sẽ không có bán bất cứ thứ gì. Du khách nên chuẩn bị đồ lễ chay để tiện mang theo, ngày nay lễ chay đang dần trở thành xu hướng. Đồ lễ du khách nên chuẩn bị: bánh kẹo, hoa quả, nhang đèn, thuốc lá, cau trầu,… 

Bạch đằng Giang

4, Một số những địa điểm check in đẹp tại Bạch Đằng Giang

Tại Bạch Đằng Giang không chỉ là một địa điểm di tích lịch sử hay địa điểm tâm linh thú vị mà nơi đây còn chứa đựng những công trình cảnh quan hấp dẫn. Nơi đây có rất nhiều các góc check in sống ảo du khác có thể tận dụng để có những bức hình cực đẹp lưu giữ làm kỷ niệm, khi tới Bạch Đằng Giang. Tiêu biểu là một số những địa điểm check in như: quảng trường chiến thắng, đền thờ Ngô Quyền, đền thờ Lê Đại Hành, đền thờ Trần Quốc Tuấn, đền thờ Bác Hồ, đền thờ Mẫu,…. 

Phía trên là toàn bộ những thông tin về giá vé tham quan tại khu di tích lịch sử Bạch Đằng Giang mà chúng muốn gửi tới các du khách. Hy vọng với những kinh nghiệm của chúng tôi du khách sẽ có chuyến đi tới Bạch Đằng Giang thật chu toàn nhé! Ngoài ra, nếu cần tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ tiện ích khi đi du xuân Bạch Đằng Giang đừng quên truy cập https://dulich.pro.vn/bach-dang-giang để được hỗ trợ ngay nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *